அப்துல் அஸீஸ்
அன்புள்ள ஆசிரியருக்கு
அரிஸ்டாட்டில் பூமி உருண்டை என்று அறிவித்தார் என்று வஹ்ஹாபி திண்ணையில் எழுதியுள்ளார். ஆனால், அவர் பூமியை சூரியன் சுற்றிவருகிறது என்றும் அறிவித்ததாக எழுதியுள்ளார்.
அரிஸ்டாட்டில் அறிவித்தபின்னரும் பூமியை ஒரு இடத்தில் கூட நேரடியாக குரான் உருண்டை என்று கூறவில்லை என்ற என் வாதம் அப்படியே இருக்கிறது. ஒரு இடத்தில் கூட நேரடியாக பூமியை சூரியன் சுற்றிவரவில்லை. பூமிதான் சூரியனை சுற்றி வருகிறது என்று கூறவில்லை.
அவர் கூறப்போகும் தலையைச் சுற்றி மூக்கைதொட்டு தரை உருண்டையானது, தரையை சூரியன் சுற்றவில்லை, சூரியனைத்தான் தரை சுற்றுகிறது என்ற விளக்கங்களை எல்லாம் நானும் படித்துள்ளேன்.
உதாரணமாக, சந்திரனும் சூரியனும் தத்தம் வரையறை செய்யப்பட்ட வழியில் நீந்திச்சென்றுகொண்டிருக்கின்றன என்று இருக்கும் இடத்தில், இவர்களாக தரையையும் சேர்த்துகொண்டுவிடுவார்கள். சூரியன் பூமியை சுற்றி வருகிறது என்னும் பொருளில் எழுதப்பட்டுள்ள வசனத்தை இவர்கள் விளக்கம் கொடுக்கும்போது சூரியன் அண்டவெளியில் பால்வீதியில் சுற்றிவருகிறதை கண்டு சொன்னதாக எழுதிக்கொள்வார்கள். ஆனால், அந்த வசனங்களை பார்க்கும்போது தரையை சூரியனும் சந்திரனும் சுற்றிவருவதைத்தான் அல்லாஹ் கூறுகிறான் என்று தெளிவாக புரிந்துகொள்ளலாம். அப்படி வேறுவிதமாக இருக்கவேண்டுமென்றால் எப்படி இருக்கவேண்டும்? சந்திரன் தரையை சுற்றுகிறது. பூமி சூரியனை சுற்றுகிறது. சூரியனோ பால்வீதியில் சுற்றுகிறது. இவையெல்லாம் அல்லாஹ் செய்த வரைமுறையில் நீந்திக்கொண்டிருக்கின்றன என்றல்லவா இருக்கவேண்டும்? அதுதான் உண்மையென்றால், அதனை அவ்வாறு இறக்க அல்லாஹ்வுக்கு என்ன தடை? அல்லாஹ் அவ்வாறு இறக்கவில்லை என்பதிலிருந்தே உங்களுக்கு தெரியவில்லையா?
“அவை ஒவ்வொன்றும் தனக்கு வரையறை செய்யப் பட்ட வழியில் நீந்திச் சொன்று கொண்டிருக்கின்றன” [021:033] என்று இவர் குறிப்பிடும் இடத்தில் தெளிவாக தரையும் அப்படியே சூரியனை சுற்றி வருகிறது என்று எழுதியிருக்கிறதா என்று படித்து சொல்ல வேண்டுகிறேன். அல்லாஹ் தெளிவான அல்குரானை இறக்கியிருக்கிறான். இவர்கள் சொல்வது போல பொருள் கொள்ளவேண்டுமென்றால், எப்படி தலையை சுற்றி மூக்கை அல்ல இன்னொருவர் மூக்கை தொடுகிறார்கள் என்று அவர்கள் கூறும் விளக்கங்களிலிருந்தே படித்து தெரிந்துகொள்ளலாம். நான் கேட்டது எதற்கும் பதிலில்லாமல் ஏற்கெனவே மற்றவர்களால் எழுதப்பட்டுள்ளதை மறுபடி திண்ணையில் மறுபதிப்பு செய்யமுனைகிறார். ஆகவே அவரது மறுபதிப்புகளுக்கு நான் பதில் சொல்வது வீண். பலர் அரைத்த மாவையே திரும்ப அரைப்பதால், அரையவியல் என்று தனது கட்டுரைக்கு பெயர் வைத்திருக்கிறார் போலிருக்கிறது.
நிரூபிக்கப்பட்ட அறிவியலோடு குரான் மோதாது என்று கூறிக்கொள்கிறார். இவராக ஒரு ரூல் இங்கே எழுதியிருக்கிறார். அதாவது நாளை பரிணாமவியல் நிரூபிக்கப்பட்டுவிட்டால், இவர் அல்குரானில் பரிணாமவியல் இருப்பதை தலையைச் சுற்றி மூக்கை தொடும் விதத்தில் கண்டுபிடித்துவிடுவார் என்று உறுதியாக நம்பலாம். இன்றைக்கு எத்தனை விஞ்ஞானிகள் பரிணாமவியல் நிரூபிக்கப்படவில்லை என்று சொல்கிறார்கள், எத்தனை விஞ்ஞானிகள் பரிணாமவியல் நிரூபிக்கப்பட்ட விஞ்ஞானம் என்று சொல்கிறார்கள் என்று ஒரு சர்வே எடுத்து, அதில் எது மெஜாரிட்டியோ அதனை வைத்து அல்குரானை விளக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறேன்.
ஆனால் பிரச்னை என்னவென்றால், அறிவியலில் எதுவுமே நிரூபிக்கப்பட்டவை அல்ல என்று விஞ்ஞானிகளே சொல்கிறார்கள். நியூட்டன் சொன்னதை ஐன்ஸ்டீன் தப்பு என்று சொல்கிறார். ஐன்ஸ்டீன் சொன்னதை இன்னொருவர் வந்து தப்பு என்று ”நிரூபிப்பார்”. எல்லாம் ”நிரூபிக்கப்பட்ட உண்மைதான்”! இதே போலத்தான் பிக் பேங் தியரி என்ற ஒன்றை அல்குரானில் சொல்லப்பட்டதாக சொல்லிக்கொண்டிருந்தார்கள். இப்போது அப்படி ஒரு பிக் பேங் இல்லை என்று ஒரு கூட்டத்தார் சொல்கிறார்கள். மற்றொரு கூட்டத்தார் ஏராளமான பிக்பேங் நடந்திருக்கலாம் என்று கூறுகிறார்கள். இப்போது அந்த விளக்க உரையை என்ன பண்ணலாம். அல்குரான் தவறு என்று சொல்வார்களா அல்லது தான் எழுதிய விளக்க உரை தவறு என்று சொல்வார்களா?
நான் கேட்ட எந்த கேள்விக்கும் அவர் பதில் கூறவில்லை
1) எந்த இடத்திலாவது நேரடியாக, சூரியன் தரையை சுற்றவில்லை, தரைதான் சூரியனை சுற்றுகிறது என்று அல்லாஹ் இறக்கியுள்ளானா?
2) தரை சமதளம் அல்ல, விரிப்பு அல்ல, அது உருண்டை என்று இறக்கியுள்ளானா?
3) நபிகள் நாயகம்(ஸல்) அவர்கள் தினந்தோறும் அர்ஷுக்கு கீழ் சென்று அல்லாஹ்விடம் அனுமதி பெற்று அடுத்த நாள் உதயமாவதாக அறிவித்துள்ளார்கள். உருண்டை தரையில், சூரியன் மறையுமா? அப்போது நபிகள் நாயகம் (ஸல்) சொன்னது தவறா? அப்படி நபிகள் நாயகம் கூறியது தவறு எனில் அல்லாஹ் உடனே வஹி மூலமாக அதனை திருத்தியிருப்பான். சிந்தித்துப்பாருங்கள்.
ஆகவே மற்றவர்கள் எழுதிய புத்தகங்களிலிருந்து அவர் எடுத்து மறுபதிப்பு செய்வதற்கு நான் பதில் ஏதும் கூறப்போவதில்லை. இங்கே கூறியிருக்கும் கருத்துக்களுக்கு பதில் எழுதினால் மட்டுமே நான் பதில் கூற இருக்கிறேன். விஞ்ஞானம் தக்காளி நல்லது என்று சொன்னால் அதுவும் அல்குரானில் இருக்கிறது. தக்காளி கெட்டது என்று சொன்னால் அதுவும் அல்குரானில் இருக்கிறது என்று வாதம் புரிவதற்கு நான் ஒரு பதிலும் சொல்லபோவதில்லை. அப்படி வாதம் புரிவதுதான் சரி என்று அவர் கருதிக்கொண்டால், அவருக்கே வெற்றி என்று அளித்து இந்த விவாதத்தினை இத்துடன் முற்றுபெற்றுக்கொள்கிறேன்.
வஸ்ஸலாம்
அப்துல் அஸீஸ்
azizabdul1973@yahoo.com
- அறிவியலும் அரையவியலும் -2
- உன்னைப்போல் ஒருவன்
- பிரான்சிஸ் கிருபா கவிதைகள் – ஒரு பார்வை
- நினைவுகளின் தடத்தில் – (35)
- சாகித்திய அகாதமி: ரஸ்யாவில் உலகப்புத்தகக்கண்காட்சியில் கவிஞர் சிற்பி பாலசுப்ரமணியன்
- பாடிப்பறந்த ‘வானம்பாடி’ கவிஞர் பாலா
- வடமராட்சி இலக்கிய நிகழ்வுகள்
- தமிழ்ஸ்டுடியோ குறும்படவட்டம் (பதிவு எண்: 475/2009)-தொடக்க விழா
- மலேசியாவின் கலை இலக்கிய இதழ் ‘வல்லினம்’.
- 15 வது கவிஞர் சிற்பி இலக்கிய விருது 2010
- அன்புள்ள ஆசிரியருக்கு
- நவீனத்துவம் – பின்நவீனத்துவம் கேரள மாநிலத்தில் தேசிய கருத்தரங்கம்
- என் வரையில்…
- தொடரும்
- பாப்லோ நெருடாவின் கவிதைகள் – 55 << சொந்த இல்லம் நோக்கி >>
- கலில் கிப்ரான் கவிதைகள் (1883-1931) << ஒரு கவிஞனின் கூக்குரல் >> கவிதை -16 பாகம் -3
- வேத வனம் விருட்சம் 54
- உள்வெளிப்பயணங்கள்
- தனிமையிலிருந்து தப்பித்தல்
- உயிரின் துடிப்பு
- இது(ரு) வேறு வாழ்க்கை
- தினேசுவரி கவிதைகள்
- அடைக்கலப் பாம்புகள்
- ஆகு பெயர்
- அறிவியல் புனைகதை-9: நித்யகன்னி ரூபவாஹினி
- நினைவுகளின் பிடியில் ..
- மழைச்சாரல்…..
- தெய்வம் நீ என்றுணர்
- ஒரு புகைப்படத்தைப் பொருள்பெயர்த்தல்
- அந்த ஏழுகுண்டுகள்…..(1)
- சாக்ரடிஸின் மரணம் (கி. மு. 469–399) மூவங்க நாடகம் அங்கம் -3 காட்சி -2
- தொடர்பில்லாதவை
- சுழற்றி போட்ட சோழிகள்
- புரிய இயலாத உனது அந்தரங்கம்
- சாயங்கால அறை
- சேரா துணை..
- பாத்திரத் தேர்வு
- முதல் பெளதிக விஞ்ஞானி காலிலியோ (1564-1642)
- அகில நாட்டு விண்வெளி நிலையத்தை நோக்கி மனிதரில்லா ஜப்பான் விண்வெளிப் பளு தூக்கி !
- குறுக்கெழுத்துப் புதிர் – அக்டோபர் 2009
- படம்