பாலா
மொழியில் எல்லாமே கச்சிதமாக இருந்தது போல் தோன்றியது. இதில் கொஞ்சம் முன்னே பின்னே.. இசை, பாடல்கள் அப்புறம் க்ளைமேக்ஸ் –
இவை மூன்றும் வெள்ளித்திரையின் பலவீனங்கள்.
இதில் ஒரு வித்தியாசமான ஒரு கோணம் தோன்றியது. இராமாயணக் கண்ணாடி அணிந்து பார்த்தால், வெள்ளித்திரை கொஞ்சம்
வேறு மாதிரித் தெரிகிறது. இராமாயணத்தில், இராவணன் திருடுவது சீதை. இங்கே கதை. இப்படித்தான் ஒரு ஆதர்ச மனிதன்
இருக்க வேண்டும் என்பது போல் சரவணன் – கதையின் இராமன். என்னாலேயே வாழ்க்கையை வெல்ல முடியும் – ஆனால்,
இராமன் வெல்ல வேண்டும் என்பதற்காக (இராமன் வாளுக்கு மாசென்று வீசினேன்..), அசோக வனம் (அண்ணன் வீடு)
செல்லும் சீதை. சில முரண்களும் உண்டு. ஒரிஜினல் இராவணன் அறிவாளி. கன்னையன் அறிவிலி. அங்கே அனுமன் சீதையைத்
தேடி அசோக வனம் சென்றான். இங்கே, அனுமன் வேடம் போடும் முஸ்லீம் (முரணுக்குள் முரண்) நண்பன், சீதையை
அசோக வனத்தில் கொண்டு போய் விடுகிறான். கணையாழிக்கு பதில் செல் போன்.
சரவணனாக வரும் ப்ரிதிவி ராஜ், ஏங்க வைக்கிறார். மிக அற்புதமான நடிப்பு. எதிர்வரும் பெண்ணின் சுடிதார் காற்றில் விலகுவது போல் இயல்பாக வெளிப்பட வேண்டும் சுயம் என்னும் ஜெயமோகனின் வார்த்தைகள் போல, படத்தில், சரவணணின் ஆளுமை
இயல்பாக மெல்ல மெல்ல வெளிப்படுவது மிக அழகு. ப்ரகாஷ்ராஜ் அருவருக்க வைக்கிறார். 7 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் என் மகள்
சொன்னாள் “Yuk pa, he is grose” – ப்ரமிக்க வைக்கும் நடிப்பு. கோபிகா என்னும் பெண்மணி மீது நமக்கு வருகிறது மரியாதை. சரத்பாபு, சார்லி, பாஸ்கர் – மூவரின் பாகங்களும் மிகத் திறம்பட உருவாக்கப் பட்டுள்ளன.
DTS என்னும் பெயரில், நம் காதை பொத்திக்கொள்ள வைக்கும் சத்தத்தைத் தவிர்க்கலாம். இந்த genre படங்களுக்கு,
இதயம் வருடும் இசை தேவை. இளையராஜா இருந்திருந்தால்… என பெருமூச்சு வருவதைத் தவிர்க்க முடியவில்லை. மொழியின்
இசை-பாடல் combination ம் ரொம்ப நல்லா இருந்தது. ஏன் மாற்றினீர்கள் ப்ரகாஷ்??
படம் பார்த்து ஒரு வாரம் ஆகியும், சரவணனின் தாக்கத்தில் இருந்து மீள முடியவில்லை. Hats off to prithvi and viji!!
bala@cavinkare.com
- பிரபஞ்சத்தின் மகத்தான ஐம்பது புதிர்கள் ! அகிலத்தை மர்மான ஈர்ப்பியல் எப்படி ஆள்கிறது ?(கட்டுரை: 21)
- வெள்ளித்திரை
- சி புஸ்பராஜா இரண்டாவது நினைவு பகிர்தலும் நூல் அறிமுகமும்
- திருச்சியில் பன்னாட்டுக் கருத்தரங்கு (டிசம்பர் 2007)
- நஸீம்
- சம்பந்தமில்லை என்றாலும் – தமிழ்நாடு-நேற்று இன்று நாளை (எடிடர்: என். முருகானந்தம்)
- எல்லாமே சிரிப்புத்தானா?
- வெடிக்காய் வியாபாரம்
- The Kite Runner – பட்டம் ஓட்டி
- காற்றினிலே வரும் கீதங்கள் – 11 சரண் புகுந்திடுவாள் !
- தாகூரின் கீதங்கள் – 22 கவிஞனைத் தேடுகிறாயா ?
- உன்னத மனிதன் (வேதாந்த இன்பியல் நாடகம்) அங்கம் 2 பாகம் 3
- அகரம்.அமுதாவின் வெண்பாக்கள்!
- எழுத்துக்கலை பற்றி இவர்கள் …….16 தொ.மு.சி.ரகுநாதன்
- ஒட்டுக் கேட்க ஆசை
- அகண்ட பஜனை
- அஞ்சலியிலும் சாதி துவேஷமா?
- கிழிபடும் POAக்கள்
- வார்த்தை – ஏப்ரல் 2008 இதழில்…
- பன்முக நோக்கில் திருக்குறள் – தேசியக்கருத்தரங்கம்
- கி ரா ஆவணப்பட வெளியீடு
- தமிழ் பிரவாகம் – இலக்கியப் போட்டி
- Tamilnadu Thiraippada Iyakkam
- காக்கை எச்சமிட்டும் களங்கமடையாத பாரதி சிலை
- அநங்கம் சிற்றிதழ்-மலேசியா
- சகோதரர் வஹ்ஹாபியுடன் நேசகுமார் நடத்திக் கொண்டிருக்கும் விவாதம்
- மொழியால் நிகழும் மகத்துவம் நட்சத்திரங்கள் ஒளிந்துகொள்ளும் கருவறை- பவா.செல்லதுரை சிறுகதைகள்
- தொடுவானம் தொட்டுவிடும் தூரம் அத்தியாயம் 3
- சங்க இலக்கியத்தில் மேலாண்மை – முனைவர் ஆ. மணவழகன் நூல் மதிப்புரை
- சுடர்விடும் வரிகள் – பர்த்ருஹரியின் சுபாஷிதம் (தமிழாக்கம் : மதுமிதா)
- சுஜாதாவோடு..,
- சம்பள நாள்
- இரண்டு கடிதங்கள்
- மாட்டுவால்
- வளர்ப்பு
- ஜீன்களைச் சிதைத்துக் கொண்டு மீண்டும் பிற
- போய் வா நண்பனே
- கவிதைகள்
- விபச்சாரியை பெண்ணென்று ஆங்கீகரிப்பதும், சூசானும்*
- ‘தன்னுணர்வு’: பெருஞ்சித்திரனாரின் தமிழாக்கம்
- ஹிந்துக்களின் குரலை எதிரொலிக்கும் மலேசியத் தேர்தல்