கவிஞர் புகாரி
யாருமற்றுப்
போனாயோ கண்ணே
ஏக்கவிழி அலைந்தாயோ
வேரொழிந்த
பூங்கொடியோ கண்ணே
விரலெறிந்த நகச்சிமிழோ
யாருந்தான்
அடிக்கலியே கண்ணே
ஏனழுது நிற்கின்றாய்
யாருந்தான்
அடிக்கலியே கண்ணே
அதற்கழுதோ நிற்கின்றாய்
தெருவோரம்
கிடந்தாலும் கண்ணே
தெய்வத்தின் உயிர்தானே
வருவோரும்
போவோரும் கண்ணே
இருப்போரின் தொடர்தானே
வயிறெல்லாம்
வேறென்றால் கண்ணே
உறவென்றால் பொருளுண்டோ
துயருள்ளம்
கதறுகையில் கண்ணே
துணைநிற்கும் தூணுண்டோ
கையோடு
கைகுலுக்கு கண்ணே
கைவளர்ந்து வான்கிள்ளும்
கையிரண்டும்
உனதென்று கண்ணே
கர்வமனம் புவிவெல்லும்
மெய்யான
உறவுதேடி கண்ணே
பொய்யான பூதலத்தில்
மெய்யறியும்
வேளையுந்தன் கண்ணே
கைதானே கவசமாகும்
இடதுகையோ
யாசிக்க கண்ணே
இல்லாளும் யோசிக்க
வலதுகையும்
வந்துதானே கண்ணே
வாட்டத்தைத் தூசாக்கும்
கொடுக்கின்ற
மாந்தருக்கு கண்ணே
எடுப்போர்கள் உறவாவர்
கொடுப்போனாய்
நிலைத்துவிடு கண்ணே
குறையில்லா உயிராவாய்
(பச்சைமிளகாய் இளவரசி கவிதைத் தொகுப்பிலிருந்து)
- திரைப்படம்:சாபமும், அபயமும்
- S ஷங்கரநாராயணனின் உரை
- குறும்பட நாட்கள் அழைப்பிதழ்
- கண்ணகி கற்பு / செருப்பும் துடைப்பக்கட்டையு ம் = நம் கலாச்சாரம்
- இம்மொபைல் ஆக்கும் மொபைல்!
- காபி
- ‘அடியோர் பாங்கினும்.. .. ‘
- சு.ரா.வுடனான முதல் கலந்துரையாடல் – VIII
- 42
- விம்பத்தின் இரு விழாக்கள் : எழுத்தாளர் சந்திப்பும் குறுந்திரைப்பட விழாவும்
- தனுஷ்கோடி ராமசாமி
- நான் கண்ட சிஷெல்ஸ் – 1. பயணம்
- சூனியக்காரி ஜோன் ஆஃப் ஆர்க் (பெர்னாட்ஷா நாடகத்தின் தழுவல்) (ஏழாம் காட்சி பாகம்-6)
- பெண்கள் சந்திப்புமலர் 2004 ஒரு பார்வை
- நைல் நதி நாகரீகம், எகிப்தின் கட்டடக் கலை ஆக்கங்களில் கணித விதிப்பாடுகள் -8
- மழை
- தேவதை உறக்கம்
- கீதாஞ்சலி (51) உன் காதல் என் மீது ( மூலம்: கவியோகி இரவீந்திரநாத் தாகூர் )
- பெரியபுராணம் – 67 – அப்பூதி அடிகள் நாயனார் புராணம் தொடர்ச்சி
- யார் அனாதை
- அயோத்திதாசர் ஈ. வே.ரா நிலைப்பாடு: சிவக்குமார் எதிர்வினையின் தூண்டுதலால் எழும் சில சிந்தனைகள்
- குழப்பமேதும் இல்லை
- கருணாநிதி கிளம்பிட்டார்யா… கிளம்பிட்டார்யா…
- தமிழக தத்துவங்களின் பன்முகம்