இப்னு பஷீர்
சூரியா என்று ஒருவர் புதிதாக ஆட்டத்தில் களமிறங்கியிருக்கிறார். ஆட்டம் என்னவோ பழசுதான். இ ?லாத்தை குறிவைத்து அம்பு எய்ய வேண்டும். அம்புகளும் பழசு கண்ணா பழசுதான். ஏற்கனவே பல முறை இஸ்லாத்தை நோக்கி எய்து முனை மழுங்கிப் போனவை. சில அம்புகள் எய்தவரையே திரும்ப தாக்கும் திறன் படைத்தவை. சிலர் ஒளிந்து நின்று கல்லெறிவார்கள். காரணம், அவர்கள் ?இருக்குமிடம் ? தெரிந்து போனால் அதை குறித்து வரும் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க முடியாதே என்ற அச்சமாக இருக்கலாம்.
இவர்கள் அதிகம் பயன் படுத்தும் வார்த்தைகள்: இஸ்லாமிய அடிப்படை வாதம், மதவாதம், இனவாதம், மதவெறி, இனவெறி ஆகியவைகளாகும். இவற்றில் ‘இஸ்லாமிய ‘ என்ற வார்த்தையை மட்டும் நீக்கி விட்டால், மற்ற வார்த்தைகள் இவர்களுக்குத்தான் அதிகம் பொருந்தும் என்பதை இவர்கள் கவனிக்க மாட்டார்கள். அல்லது கவனமாக ‘மறந்து ‘ விடுவார்கள். இஸ்லாம் சம்பந்தப்பட்ட எதுவாக இருந்தாலும் இவர்களுக்கு அலர்ஜி தான். சுருக்கமாக சொல்ல வேண்டுமென்றால், ‘இஸ்லாமோஃபோபியா ‘வால் பாதிக்கப் பட்டவர்கள் இவர்கள். (பார்க்க: http://www.fairuk.org/intro.htm )
இனி சூரியாவின் கட்டுரைக்கு வருவோம்.
சூரியா ரூமியின் புத்தகத்தை படித்தாரா என்பதே சந்தேகமாக உள்ள நிலையில், அதற்கு ‘சீனி பூசிய தாலிபானிசம் ‘ என்று அவர் பெயர் சூட்டி இருப்பது அவரது இஸ்லாமோஃபோபியா மனப்போக்கை தெளிவாக காட்டுகிறது. கட்டுரை நெடுக தன்னை ஒரு ‘சராசரி இந்து ‘வாக காட்டிக் கொள்ள அவர் எடுத்துள்ள முயற்சிகள் வீணானவையே.
பிற மதங்கள் எல்லாம் ஏதோ ஒருவகையில் தவறானவை. இஸ்லாம் மட்டும் எதுவுமே தவறாக இல்லாத முற்றிலும் முழுமையான மார்க்கம் என்பது அடிப்படைவாத மத நம்பிக்கை அல்லவா ? என்று கேட்கிறார் சூரியா. இஸ்லாத்தின் அடிப்படையை நன்கு அறிந்த முஸ்லிம்கள் இஸ்லாம் ஒரு முழுமையான மார்க்கம்தான் என்பதில் தெளிவாக இருக்கிறார்கள். விவாதம் என்று வரும்போது, தனது நிலைப்பாட்டை விளக்கவும் இவர்கள் தயார். இது சூரியாவின் பாஷையில் அடிப்படைவாத மத நம்பிக்கை என்றால் அப்படியே இருந்து விட்டு போகட்டுமே!
இந்த நம்பிக்கை, பிற மதத்தினருடன் கலந்து பழக நிச்சயமாக ஒரு தடையாக இருக்க போவதில்லை. பிற மதத்தினரை இழிவாக / தரக்குறைவாக பேசுவது இஸ்லாத்தில் தடை செய்யப்பட்ட ஒன்று. ‘உங்களுக்கு உங்களுடைய மார்க்கம்; எனக்கு என்னுடைய மார்க்கம் ‘ என்று சொல்லும்படி குர்ஆன் (அத்தியாயம் 109 வசனம் 6) முஸ்லிம்களுக்கு சொல்லித்தருகிறது.
இஸ்லாம் சகிப்புத்தன்மை இல்லாதது, பெண்களின் கல்வி மற்றும் சுதந்திரத்தை ஒடுக்குகிறது, பிற மதங்களை அழிக்கிறது போன்ற குற்றச்சாட்டுகளெல்லாம், நான் முன்பு குறிப்பிட்டது போன்று, இஸ்லாத்தின் மீது பல முறை எய்யப்பட்டு முனை மழுங்கிப்போன ஈட்டிகள். இதற்கெல்லாம் பல அறிஞர்கள் பலமுறை பதில் அளித்திருக்கிறார்கள்.
பரிணாமக் கொள்கையை முஸ்லிம்கள் ஏற்பதில்லை என்று ஒரு குற்றச்சாட்டு. உண்மைதான். அதற்கான ஆதாரபூர்வமான பதில், நீங்கள் கேட்டது போல் போதுமான அறிவியல் கோட்பாடுகளுடன், இதோ இந்த இணையத்தளத்தில் இருக்கிறது.
http://www.islam-australia.com.au/harunyahya/tellmeaboutthecreation01.html
இறுதியாக, நீங்கள் சொன்ன ‘வரலாற்றை தங்கள் இனவாத நோக்கத்துக்கு ஏற்ப எப்படியும் திரிக்கும் இயல்பும் அதில் தயக்கமே இல்லாத தன்மையும் ‘ யாருக்கு இருந்தது / இருக்கிறது என்பதை அறிய கடந்த சில மாதங்களின் செய்தித்தாட்களை பார்த்தாலே போதும். உங்கள் வசதிக்காக ஒரு இணைய சுட்டியும் கொடுத்துள்ளேன்.
http://www.guardian.co.uk/india/story/0,12559,1247694,00.html
முஸ்லிம்களிடையே இல்லாத, தேவையும் படாத தன்மை இது.
இப்னு பஷீர்
ibunubasheer@yahoo.com.sg
- உரத்த சிந்தனைகள்- 6
- வீரப்பன் மட்டும்தான் கிரிமினலா ?
- நுால் அறிமுகம் : ‘எ ன் று ம் இ ரு ப் பே ன் ‘ -மகாகவி பாரதியார் வாழ்க்கை -கவிதைநாடகம் :ஆசிரியர் – சேதுபதி
- தமிழின் மறுமலர்ச்சி – 4
- தமிழின் மறுமலர்ச்சி – 5
- அஞ்சலி: இயக்குனர் வான் கோ – நிறைவேற்றப்பட்ட ஃபட்வா
- அ.முத்துலிங்கம் பரம்பரை – 7
- அணுவினைச் சதகூறிட்ட கோணினும் உளன்
- மெய்மையின் மயக்கம்-24
- கவிபாரதிகள்
- பெண் தெய்வ வழிபாடுகளின் பின்னணியில்…:அமெரிக்க ஆய்வாளரின் தமிழ்-நூலுக்கு ஒரு அணிந்துரை
- பாரதி இலக்கிய சங்கம் – நிகழ்ச்சி
- மக்கள்தெய்வங்களின் கதைகள் 8
- ‘இஸ்லாம் எளிய அறிமுகம் ‘ பற்றி – பேராசிரியர் ரூமிக்கு பிரியமுடன்
- வெகுஜன இதழ்களின் வியாபாரத் தந்திரங்கள்
- ப. சோழ நாடனின் ‘வீணை அதன் பேர் தனம் ‘ : ஒரு பார்வை
- ஓவியப்பக்கம் – ஐந்து – நளினி மலானி – கருத்தாழம் மிக்க நிர்மாணக் கலை
- கடிதம் நவம்பர் 4,2004 – அன்பின் நாகூர் ரூமி அவர்களுக்கு
- தமிழம் டாட் நெட்
- பி பி ஸி செய்திக் குறிப்பு- தென் ஆப்பிரிக்காவில் இந்தியர் பற்றிய ஆய்வு
- அவசர உதவி வேண்டுகோள்!
- கடிதம் நவம்பர் 4,2004 – இரா.முருகனின் மொழியாக்கம்
- கடிதம் நவம்பர் 4,2004 -இஸ்லாம் ஓர் எளிய அறிமுகம் நூல் வெளியீட்டு விழாவில் எழுத்தாளர் டாக்டர் திருப்பூர் கிருஷ்ணன் பேசிய உரை
- கடிதம் நவம்பர் 4, 2004 – முனை மழுங்கிய ஈட்டிகள்!
- கடிதம் நவம்பர் 4, 2004 – வளமான பாதையில் திருமாவளவன்
- மனுஸ்மிருதியை நிலைநாட்ட பட்டப்பெயர்கள்….
- பாரதி இலக்கிய சங்கமும் காவ்யா அறக்கட்டளையும் இணைந்து நடத்திய சி. கனகசபாபதி நினைவுப் பரிசுப் போட்டி முடிவுகள்
- அவளோட ராவுகள் -1
- நீண்ட இரவு தொடர்கிறது…
- ஷேக்ஸ்பியரும் வெங்காயமும்
- கிறுக்குப் பிடித்தாலும் ஆம்பிளைதானே…
- நிலவுக்குப் பயந்து பரதேசம் வந்த மான்குட்டிகள்
- கங்கவரம்
- மனித அறிவியலின் பரிணாமம்
- பாசத்தைத்தேடி
- நீலக்கடல் – (தொடர்) – அத்தியாயம் – 44
- சும்மா இருடா
- ஆத்திரக் கும்மி
- நெஞ்சில் மின்னிய கீதம் (மூலம்: கவியோகி இரவீந்திரநாத் தாகூர்)
- உறவென்றால்…
- மழைப் பயிர்
- குடை பிடிக்கும் நிழல்
- நித்யா
- வெண்ணிலாப்ரியன் கவிதைகள் 1-உன் கூந்தல் தோட்டமும் சில பட்டாம்பூச்சிகளும்
- அம்மாவின் சமையல்
- அருண் கொலட்கரின் ‘ஜெஜூரி ‘ கவிதைகள்
- பெரியபுராணம் – 16 (இறைவன் சுந்தரரைத் தடுத்து ஆட்கொண்ட புராணம்)
- என் அழகும் மாறும்
- காத்திருப்பு
- பேப்லோ நெருதா கவிதை- 3 : துன்பரசம் பிழிந்து ஒரு கவிதை ( ‘Saddest poem ‘ )
- 21 ஆம் நூற்றாண்டில் எழுந்த இந்திய நீர்வளப் புரட்சி! இந்தியப் பூத நதிகளை ஓயும் நதிகளுடன் இணைக்க முயலும் இமாலயத் திட்டங்கள் (7)
- நீர்வளம் காக்க போராடும் வெள்ளியூர்
- ஆவிகள் புசிக்குமா ?!
- பொதுச்சிவில் சட்டத்துக்கு ஆதரவாக…
- வாரபலன் நவம்பர் 4,2004 – குஞ்ஞாலுக்குட்டியின் பெண்குட்டி விவகாரம், அமோக விளைச்சல், அந்தத் தெரு, எழுதுங்க , கம்யூனிஸ்ட் கால் பந்த