எஸ்.கே
அன்புள்ள திண்ணை ஆசிரியர் அவர்களுக்கு
ஒரு சிறு விளக்கம்.
திரு.சலாஹுதீன் அவர்கள் முஸ்லிம் பெண்கள் பர்தா அணிவதைப் பற்றிய தன் கடிதத்தில், திண்ணையில் நான் எழுதிய ‘மக்கள் மெய் தீண்டல் ‘ கட்டுரையிலிருந்து மேற்கோள் காட்டியிருக்கிறார். அவர் பர்தா முறையை ஆதரித்து எழுதுவதால் நானும் அதை ஆதரிப்பது போன்ற தோற்றத்தை ஏற்படுத்தக் கூடாது என்பதற்காக இக்கடிதத்தை எழுத முற்பட்டேன்.
நான் முக்கியமாக அறிவுறுத்த விரும்பியது என்னவென்றால், ஆண்களின்பால் பதுங்கியிருக்கும் காம இச்சையை, சிறு பெண்கள் தன் விழிப்புணர்ச்சியின்மையால் எழுச்சியுறச் செய்யக் கூடாது என்பதுதான்.
தூங்கும்போது ஆடை விலகும். அது தானாக நிகழ்வது. அவர்களே அவ்வாறு விலகுவதை விரும்ப மாட்டார்கள். அதனால் பெற்றோர்கள் எப்பொதும் அந்த விஷயத்தில் ஜாக்கிரதையாக இருந்து எப்பொது ஆடை சிறிது விலகினாலும் தன்னிச்சையாக அதை சரி செய்ய மூளை கட்டளையிடும் அளவுக்கு மனப்பக்குவம் கொள்ளப் பழக்க வேண்டும் (conditioned reflexes) என்பதை உணர்த்த எண்ணினேன். சாதாரணமாக மூடியிருக்கும் உடற்பாகங்கள், திறந்திருக்கும் பகுதியை விட சிறிது வெளுத்திருக்கும் – No suntan due to prolonged non-exposure. அந்த நிலையில் மார்பகமோ, இடுப்புப் பிரதேசமோ (சாண்டில்யனுக்கு நன்றி!), கணுக்காலுக்கு மேற்பட்ட பகுதியோ, ஒரு ஆண்மகனின் கண்களில் படுமானால் அவன் மன எழுச்சி கொள்ள வாய்ப்பிருக்கிறது.
அவ்வளவே! அதற்காக தாலிபான்கள் செய்தது போல் பெண்களை சாக்கு படுதா போட்டு மூடி, மூக்குக்கும் கண்ணுக்கும் மட்டும் போனால் போகிறதென்று ஒரு ஓட்டை போட்டு அவர்களை எவ்வகை உணர்ச்சியோ, விருப்பு வெறுப்புகளோ கொள்ளமுடியாத ஜடங்களைப் போல் நடத்துவதை நான் ஆதரிக்கவில்லை. அதே போல் கருப்புத் துணியால் அவர்கள் முழுதும் மூடப்பட்டு (சில ஊர்களில் வெள்ளை) இருப்பதைப் பார்த்து அவர்கள்மேல் பரிதாபம் கொள்கிறேன்.
அதனால் திரு. சலாஹுடான் போன்றவர்கள் முன்வந்து, தப்பு என்று தன் உள்மனம் எண்ணுவதை தைரியமாக எடுத்துறைத்து, பெண்ணினம் மேன்மையுற ஆவன செய்வார்கள் என நம்புகிறேன்!
எஸ்.கே
http://kichu.cyberbrahma.com/
- பெண்கள் சந்திப்பு மலர் – 2004 -ஒரு பறவைப் பார்வை
- எம்.எஸ் – ஒரு வரலாற்றுப் பதிவு
- நபிகள் நாயகத்தின் வாழ்வு – அன்னை ஜைனப்பின் மணம் – இறுதி நபி : சில விளக்கங்கள்
- வஞ்சிக்கப்பட்ட மலையகத் தமிழர்களின் வரலாறு
- ராஜ் டி.வி Vs தயாநிதி மாறன் : உள் நோக்கம் ?
- ஜயேந்திரர் : மனித உரிமை, மீடியா பிரச்சினைகள்
- விளக்கு நிறுவனத்தின் 2003-ம் ஆண்டுக்கான புதுமைப்பித்தன் இலக்கிய விருது – சே ராமானுஜம் பெறுகிறார்
- மதுரை ஷண்முகவடிவு சுப்புலஷ்மி – 1916-2004 – ஒரு அஞ்சலி
- இசை அரசி எம்.எஸ்.
- ச.சுரேந்திர பாபுவின் ‘தமிழகத்தில் பாரதப்போர் ‘நூலில் இருந்து….ஆய்வுப் பான்மை
- ஓவியப்பக்கம் ஒன்பது – ரொமேர் பியர்டன் – ஓவியமும் எழுச்சியும்
- தமிழின் மறுமலர்ச்சி – 8 தமிழ் எழுத்துக்களின் வளர்ச்சி ‘ என்ற கட்டுரையிலிருந்து…பேராசிரியர் எஸ்.வையாபுரிப்பிள்ளை
- எம் எஸ் :அஞ்சலி
- வாரபலன் டிசம்பர் 16,2004 – நாடாளுமன்றச் சிலைகள், கும்பாரன் குரல், கோல்கீப்பரின் மரணம், தோசை சப்பாத்தி ஐஸ்கிரீம்
- உயர் பாவைக்கு ஒரு முன்னுரையும் விளக்கமும்
- அழுதாலும் பிள்ளை அவள் தான் பெற வேண்டும்
- மெய்மையின் மயக்கம்-30
- மக்கள் தெய்வங்களின் கதைகள் – 14. வன்னிராசன் கதை
- விடுபட்டவைகள் -1
- ஜோதிர்லதா கிரிஜா: தியாகு: ஜெயேந்திரர்: ஆதி சங்கரர்
- விளக்கு நிறுவனத்தின் 2003-ம் ஆண்டுக்கான புதுமைப்பித்தன் இலக்கிய விருது – சே ராமானுஜம் பெறுகிறார்
- கடிதம் டிசம்பர் 16,2004
- ஜெயமோகனின் இவ்வருடத்திய நூல்கள்
- டிசம்பர் 16,2004 – இரு கடிதங்கள்
- நடேசனின் இரு நூல்களின் வெளியீடு
- கடிதம் 16,2004
- மாந்தரென்றால்….
- நீலக்கடல் -(தொடர்)- அத்தியாயம் -50
- அக்கரையில் ஒரு கிராமம்
- பேயும் பேயோட்டியும் சேர்ந்த கூட்டணி
- ஒரு சிறுவனின் கனவு
- மாச்சுபிச்சுவின் சிகரங்கள் – தொடர்ச்சி (மூலம் பாப்லோ நெரூதா)
- கவிக்கட்டு 40-உள்ளத்தை மட்டும் !
- வெண்ணிலாப்ரியன் கவிதைகள் 7-அது..அவன்..அவள்.!
- இறைத்தூதர்
- என்ன சொல்ல…. ?
- பிரியாதே தோழி
- நாற்காலி
- பூமியின் கவிதை
- அறிவியல் புனைகதைவரிசை 5 – பித்தம்
- மாச்சுபிச்சுவின் சிகரங்கள் – தொடர்ச்சி (மூலம் பாப்லோ நெரூதா)
- கவிதைப் பம்பரம் -கூ ற ா த து கூ ற ல் – 1
- குருஷேத்ரம்
- கீதாஞ்சலி (8) கானம் இசைக்கும் தருணம்-மூலம்: கவியோகி இரவீந்திரநாத் தாகூர்
- பெரியபுராணம் – 22
- பேன்
- பரமேசுவரி
- தெரு நாய்
- மண்ணெண்ணெய்
- தண்ணீர் விட்டா வளர்த்தோம் ? இப்பேரணையைக் கண்ணீரால் கரைத்தோம்! கனிவு, கவனம், கண்காணிப்பு, கட்டுப்பாடுடன் பேரணைகள் கட்டப்பட வேண்டு
- சரித்திரப் பதிவுகள் – 5 : நார்மண்டி தாக்குதல் (D Day Landing)
- மலேசிய மகுடம்