பச்சரிசி –1டம்ளர்
புழுங்கலரிசி –1டம்ளர்
வெந்தயம் –சிறிதளவு
வெள்ளை உளுந்து –சிறிதளவு
இவை நான்கையும் ஒன்றாக மூன்று மணிநேரம் ஊறவைக்கவும். பின் கொஞ்சம் மையாக அரைத்துக் கொண்டு உப்பு போட்டுக் கரைத்து முதல் நாள் இரவே வைத்துவிடவேண்டும். அல்லது குறைந்த பட்சம் எட்டுமணி நேரம் வைக்க வேண்டும். பின் அந்த மாவில் சிறிதளவு சோடாஉப்பு கலந்து ஆப்பக்கடாயின் நடுவில் ஒரு கரண்டி மாவை ஊற்றி கடாயை அப்படியே சாய்த்து சுற்றி வட்டமாக வருமாறு செய்ய வேண்டும். ஓரப்பகுதிகளில் மெல்லியதாகவும் நடுவில் மெத்தாகவும் இருக்கும் வண்ணம் ஊற்றி ஒரு மூடி போட்டு மூடி வைத்து வெந்ததும் அப்படியே எடுத்து விடவேண்டும். திருப்பிப் போடக்கூடாது. இதற்கு தேங்காய்ப்பால் சிறந்த காம்பினேஷனாக இருக்கும். இதிலேயே இனிப்பு ஆப்பம் செய்ய ஆப்பம் ஊற்றப் போகும் முன் உடைத்த வெல்லத்தை அதில் போட்டு கரைந்தவுடன் ஊற்றினால் இனிப்பு ஆப்பம் தயார். இதற்கு தொட்டுக்கொள்ள எதுவுமே தேவையில்லை.
- இன்னொரு முற்றுப்புள்ளி….
- முத்தம்
- ‘அன்னை இட்ட தீ ‘ புத்தகத்தின் முன்னுரை
- வைரமுத்துவின் ‘கள்ளிக்காட்டு இதிகாசம் ‘.- ஒரு பார்வை.
- ஆப்பம்
- ஏன் போர்கள் நடக்கின்றன ? (அத்தியாயத்தின் இறுதிப் பகுதி)
- கணினி வலையம் (Computer Network)
- கிறுக்கல்கள்
- பாரதி மன்னிக்கவும்!
- பேரரசிற்கொரு வேண்டுகோள்!
- கொட்டாவி
- குழப்பக் கோட்பாடு
- காளியாய்க் கீழிறங்கி,கன்னிபோல் நெளிந்து ஆடி…..
- குயிலே..குயிலே…
- வரையாத ஓவியம்
- ஏன் போர்கள் நடக்கின்றன ? (அத்தியாயத்தின் இறுதிப் பகுதி)
- அமெரிக்கப் பொருளாதாரத்தில் கிரீன்ஸ்பான் அவர்களின் பங்கு. (டாக்டர் காஞ்சனா தாமோதரனுக்கு ஒரு பதில்)
- இந்த வாரம் இப்படி – செப்டம்பர் 30,2001 (சிமி, ஆஃபன், பன்னீர்செல்வத்தின் போட்டோ, உள்ளாட்சித் தேர்தல் அணிகள், தடா)
- சேவல் கூவிய நாட்கள் – 5 – குறுநாவல்
- சொந்தக்காரன்