சி. ஜெயபாரதன், கனடா
அதிசய ராகம்,
அபூர்வ ராகம்,
ஆனந்த ராகம்,
அல்லடா! அவை எல்லாம்
அமண ராகங்கள்!
பீச்சுக்குப் போகலாம் நெளிந்து
நீச்சல் உடையில்!
பருத்திப் பஞ்சமில்லை பிக்கினிக்கு!
கும்பமேளா கூவத்தில் கவிதைக்கு
ஞானக் குளிப்பா?
உடுக்கை நழுவிட
ஓடும் ஒருகை உதவிட!
கவிதை
இடுப்பினில் புடவை நீக்கிட
ஏகும் அடுத்த கை!
கவிதை கட்டிள்ள
காஞ்சிப் பட்டை இழுக்கிறாய்!
இப்போதுதான்
தறியில் அமர்ந்திருக்கிறார்
உறி திருடிப் பரமாத்மா!
ஆண் கவிதை இழுப்பதுவும்
பெண் புடவைதான்!
பெண் கவிதை நழுவுவதும்
முன் புடவைதான்!
ஆணுடையை
இழுப்பதற்கோர் கோதை ஏதடா?
*********
- நாகரீகங்களின் மோதல்
- பேட்டின் பிறந்த நாளுக்குப் பிறகு
- நீர்வலை (6)
- சென்னை புத்தகக் கண்காட்சி
- காதல் நாற்பது (3) மாறானவர் நாமிருவரும் !
- எகிப்தின் எழிலரசி கிளியோபாத்ரா (பேரங்க நாடகம்: அங்கம்:5 காட்சி:12)
- “மிஸ்டிக் இண்டியா”- ஓர் அபூர்வ அனுபவம்
- மடியில் நெருப்பு – 20
- நிழல் – பதியம் இணைந்து நடத்தும் குறும்பட பயிற்சி முகாம்
- Evidence of British motive to bring up Nadars
- ஜெயந்தி சங்கர் அவர்களின் நூல் வெளியீடு
- கால்டுவெல் நூல் வெளியீடு
- சிறப்புச் செய்திகள்-5 அல்லது பூனைக்கு மீன்
- கடிதம் : ஆங்கிலம்
- பயாஸ்கோப் பேசிய பாலிடிக்ஸ் – 4
- கடித இலக்கியம் – 40
- நாட்டார் இஸ்லாம்
- விடுதலைப் போராட்ட வீரர் வெ.துரையனார் அடிகளின் தன்வரலாறு: மு.இளங்கோவன் பதிப்பு
- திருக்குறளின் வைப்புமுறை மாற்றத் தக்கதா?
- இலை போட்டாச்சு – 10 – நொறுக்குத் தீனி வகைகள்
- பந்தயம்
- அமண ராகங்கள் !
- ஒரு தரிசனம்
- தாய் நாடு
- இரு வேறு சூல் காலம்