அறிவிப்பு
பேரினவாத சிறிலங்கா அரசின் கொடூர எறிகணைத் தாக்குதலில் படுகொலையுண்ட ஊடகவியலாளன் சத்தியமூர்த்தியை நினைவுகூர்ந்து அஞ்சலிக் கூட்டம்
ஈழத்திலிருந்து புலம்பெயர்ந்து பல்வேறு நாடுகளிலும் வாழ்ந்து வரும் தமிழ் பேசும் மக்கள் வரலாற்றில் என்றுமில்லாத வகையில் சோகத்தில் ஆழ்ந்துள்ளார்கள். பேரினவாத சிறிலங்கா அரசு தமிழர் பிரச்சினைக்கு இராணுவ அடக்குமுறையின் மூலமே தீர்வு காண விழைகின்றது. அப்பாவித் தமிழ்மக்களை யுத்த கொடூரத்திலிருந்து பாதுகாப்பதற்காகச் சிறிலங்கா அரசைப் போர்நிறுத்தம் செய்யுமாறு கோரி உலக அரசுகள், நடுநிலை அமைப்புக்கள், சமாதானத் தலைவர்கள், புத்திஜீவிகள் எனக் கோரிக்கை விடுப்போர் பட்டியல் நீண்டுகொண்டே செல்கிறது. ஆயினும் பேரினவாத சிறிலங்கா அரசின் ஊழித்தாண்டவம் அப்பாவித் தமிழ் மக்களைக் கொன்று குவித்து, இராணுவ வல்லாதிக்கத்தைத் தழிழர் பிரதேசங்களில் நிறுவுவதற்கான பேர் அவாவைத் தன்னகத்தே கொண்டதாகக் காட்சியளிக்கிறது. இதன் விளைவாகச் சிறிலங்கா அரசு புரியும் மனித உரிமைமீறல்கள் உலகத் தமிழ்மக்களின் தொடர்ச்சியான வேலைத்திட்டங்களினால் அனைத்துலகின் கவனத்தையும் ஈர்த்துள்ளது. அந்தவகையில் அவ்வாறான தளத்திலே கால்பதித்து அதற்குரிய வேலைத்திட்டங்களை முன்னெடுக்க உலகத் தமிழ்மக்களுக்கு அரசியல் தெளிவை ஊட்ட முயற்சித்தவனும், அதற்கும் அப்பால் சிறந்த தமிழ் ஊடகவியலாளனாக விளங்கியவனுமாகிய புண்ணியமூர்த்தி சத்தியமூர்த்தி சிறிலங்கா அரச இராணுவத்தின் கொடூர எறிகணைத் தாக்குதலில் அண்மையில் படுகொலையுண்ட சேதி மனிதத்தை நேசிக்கும் மக்கள் அனைவரையும் தாங்கொணா வேதனையில் ஆழ்த்தியுள்ளது. எனவே ஒடுக்கப்பட்ட தமிழ்மக்களின் உரிமைப் போராட்டத்தை நேசிக்கும் சக்திகள் அனைவரும் ஊடகவியலாளன் சத்தியமூர்த்தியை நினைவுகூர்ந்து அஞ்சலி செலுத்துவது ஓர் வரலாற்றுக் கட்டாயமாக அமையும். எனவே அதனை நிறைவேற்றும் பொருட்டு ஏற்பாடாகியுள்ள இவ்வஞ்சலிக் கூட்டத்தில் கலந்து கொள்ளுமாறு அனைவரையும் தாழ்மையுடன் அழைக்கின்றோம்.
இடம் -: 29 Rosebank Dr ( Markham Rd / Milner Ave)Scarborough
காலம் -: 01.03.2009, ஞாயிறு பிற்பகல் 6.00
தொடர்புகட்கு: (647) 237-3619 , (416) 754-1171, (416) 759-6264
- பிரபஞ்சத்தின் மகத்தான அறுபது புதிர்கள் ! அகிலத்தின் (Cosmos) இறுதி முடிவு என்னவாக இருக்கும் ?(கட்டுரை 53)
- சாருநிவேதிதா என்றொரு இசை ஆசிரியர்
- உலக சினிமா வரிசை Not one less-சீனப்படம்
- நண்பரோடு பகிர்தல்: நான் கடவுள்
- பாப்லோ நெருடாவின் கவிதைகள் -25 << நாமிருவர் எப்போதும் >>
- கலில் கிப்ரான் கவிதைகள் << காதலியோடு வாழ்வு >> (வேனிற் காலம்) கவிதை -2 (பாகம் -2)
- ஆப்ரஹாம் லிங்கன் (வரலாற்றுத் தொடர் நாடகம்) (1809-1865) காட்சி -4 பாகம் -2
- சிறந்த மொழிபெயர்ப்பாளர் விருது பெறும் பா. ஆனந்த குமார்
- இசைப்புயல் ஏஆர்ரஹ்மான்
- ஊடகவியலாளன் சத்தியமூர்த்தியை நினைவுகூர்ந்து அஞ்சலி
- மறைந்த படைப்பாளுமைகள் கிருத்திகா மற்றும் சுகந்தி சுப்ரமணியன்
- திண்ணையில் ஜெயமோகனுடன் ஓர் உரையாடல் குறித்து…
- இடைவேளை
- ஆதவனின் “இரவுக்கு முன்பு வருவது மாலை”
- சங்கச் சுரங்கம் – 4 : திருமுருகாற்றுப்படை
- இணையமும் தமிழும் (கருத்தரங்க செய்திச்சுருக்கம்.)
- நீர்க்கோல வாழ்வு…
- மோந்தோ – 6
- இல்லாத ஒன்று
- ஒட்டக்குண்டி பாலம்
- எலும்புக்கூட்டு ராஜ்ஜியங்கள்
- மரணதேவனுடன் ஒரு உரையாடல்
- இன்னவகை தெரிந்தெழுவோம்
- பிரிவின் பிந்தைய கணங்கள்